Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt – Check in tiểu Nhật Bản cực hot 2022

Xe đường dài Đà Lạt – Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xây dựng dựa trên ý tưởng về “vườn địa đàng”. Dù mới mở cửa nhưng khu du lịch này đã thu hút được nhiều sự chú ý bởi vẻ lãng mạn. Taxi Sân Bay Đà Lạt xin gửi tới bạn một số hình ảnh đẹp về khu du lịch này.

1. Giới thiệu về khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là một địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhưng đã thu hút được nhiều sự chú ý. Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên của rừng phong và những kiến trúc độc đáo. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn ghé đến Đà Lạt.

Du khách check in tại khu du lịch Lá Phong

1.1. Thông tin khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt Thông tin
Địa chỉ 45 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt
Số điện thoại 0263 3597 168
Giờ mở cửa tham quan 7h30 – 22h30
Giá vé tham quan Người lớn: 50.000 vnđ/ người 

Trẻ em: 35.000 vnđ/ người

1.2. Giá vé khu du lịch Lá Phong 2022

Giá vé tham quan khu du lịch Lá Phong 2022:

  • Người lớn 50.000 VNĐ/ người.
  • Trẻ em mức giá là 35.000 VNĐ/trẻ.

Với mức giá này bạn có thể thỏa sức tham quan, check in với những cảnh đẹp trong khu du lịch. Đối với những dịch vụ khác trong khu du lịch bạn sẽ thanh toán riêng.

2. Review khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

2.1. Ngôi nhà có mái hình lá phong với 132 mái

Những kiến trúc tại khu du lịch không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa độc đáo. Ngôi nhà trung tâm được thiết với dựa trên ý tưởng từ Tháp Ai Cập và lá phong Nhật Bản.

Ngôi nhà được thiết kế với 132 mái ráp tại theo hình kim tự tháp. Kiến trúc độc đáo này không chỉ độc đáo mà còn mang ý nghĩa muốn đem lại sự thịnh vượng.

2.2. Không gian đặc sắc của ngôi nhà trống siêu to

Ngoài ngôi nhà 132 mái, Khu du lịch Lá Phong  còn có ngôi nhà trống khổng lồ. Kiến trúc này được thiết kế  như một chiếc trống khổng lồ.

Đặc biệt, ngôi nhà có 20 mặt trống được trang trí với kính cường lực rực rỡ sắc màu. Bạn sẽ dễ dàng có được những tấm hình độc đáo rực rỡ sắc màu tại đây.

2.3. Hồ cá Koi rộng lớn

Với phong cách Nhật Bản, khu du lịch có riêng một hồ cá Koi rộng lớn. Do được chăm sóc tốt nên những chú cá này rất “hoạt bát”, tạo nên một cảnh đẹp độc đáo tại đây.

Những chú cá tại đây rất “hiếu khách”, bạn có thể ngắm nhìn hoặc chụp ảnh chung với những chú cá này. Hồ cá có nhiều loại cá Koi với đủ màu sắc rực rỡ.

2.4. Rừng cây lá kim quý hiếm ở Việt Nam

Với hơn 2000 gốc phong khác nhau, Khu du lịch Lá Phong như một vườn là kim rộng lớn. Ngoài ra khu du lịch còn rất nhiều loại cây khác nhau như tùng hay anh đào.

Rừng cây cũng là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng của các bạn trẻ. Nơi đây giữ được nét hoang sơ và lãng mạn của thiên nhiên. Ngoài ra bạn có thể thuê trang phục truyền thống Nhật Bản để có được những tấm hình đẹp.

2.5. Điểm lưu trú Lá Phong Hostel Đà Lạt – phố cổ dưới lòng đất

Ngoài những kiến trúc khổng lồ, khu du lịch có riêng một điểm lưu trú dưới lòng đất. Hostel có nhiều kiểu phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Bạn có thể thuê những chiếc giường tầng trong lòng đất được thiết kế như một ngôi nhà trong khu phố cổ. Hoặc nếu đi theo nhóm, bạn có thể thuê phòng rộng hơn với nhiều họa tiết thổ cẩm.

2.6. Check in Quán cà phê Kokoro với phong cách Nhật Bản

Khu du lịch có một quán cafe phong cách Nhật Bản là một điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ. Quán có menu đồ uống đa dạng và nhiều góc chụp lung linh.

3.  Những tiện ích gần Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

3.1. Địa điểm ăn uống gần Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

  • Đà Lạt View: với nhiều tiểu cảnh kiểu Nhật độc đáo, quán cafe là một địa điểm thu hút với nhiều bạn trẻ. Quán nằm đầu đèo Mimosa, cách Khu Du Lịch Lá Phong  15 phút di chuyển.
  • In The Forest Đà Lạt: với view đồi thông rộng thoáng và menu đồ uống đa dạng, quán cafe In The Forest một địa chỉ bạn nên ghé thăm. Quán nằm trên đường Khe Sanh, cách Lá Phong khoảng 5km.
  • Tiệm Cơm Hồi Nớ: với những món ngon dân dã, Tiệm Cơm Hồi Nớ là điểm đến quen thuộc của nhiều KOL. Quán cách Khu du lịch 3km, nằm trên đường Trần Hưng Đạo.
  • Sơn Cước Quán: quán chuyên phục vụ những món đặc sản dân dã. Quán chỉ cách khu du lịch khoảng 2km, bạn có thể dễ dàng đến quán khi đi dọc theo đường ¾.

3.2. Địa điểm Tham quan gần Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

  • Hồ Xuân Hương: Đây là một địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Bạn có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn tuyệt đẹp tại đây. Địa điểm này cách khu du lịch Lá Phong Đà Lạt khoảng 3km.

Hồ Xuân Hương - Xuan Huong Lake | Yeudulich

  • Quảng trường Lâm Viên: Bạn có thể tới đây để check in cùng nụ hoa Atiso khổng lồ. Quảng trường cách khu du lịch khoảng 13 phút đi đường.

Quảng trường Lâm Viên có gì thú vị khiến cho du khách nhớ mãi?

  • Nhà Thờ Chính Tòa Giáo Phận Đà Lạt: Với lối kiến trúc cổ kính, trang trọng, Nhà Thờ được xem là một biểu tượng của Đà Lạt. Bạn sẽ có được nhiều tấm ảnh đẹp khi check in tại đây. Nhà thờ nằm tại số 17 Trần Hưng Đạo, cách khu du lịch khoảng 2 km.

GP Đà Lạt

  • Dinh 2 Bảo Đại: Dinh 2 là một khu tham quan với nhiều kiến trúc đẹp và câu chuyện lịch sử. Đi dọc theo đường ¾ và Đặng Thái Thân, bạn có thể tới được địa điểm này.

Dinh Bảo Đại - Một địa điểm du lịch tại Đà Lạt mà bạn nên biết

4. Câu hỏi thường gặp về Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

4.1. Mức giá thuê phòng tại Lá Phong Hostel Đà Lạt là bao nhiêu ?

Giá phòng tại Hostel dao động từ 80.000 VNĐ/người/giường đơn. 180.000 VNĐ/2 người/giường đôi. Giường nằm và phòng nghỉ tại đây cũng được thiết kế rất độc đáo, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

4.2. Thời điểm đẹp nhất để tới tham quan khu du lịch Lá Phong ?

Thời điểm đẹp nhất để tới tham quan khu du lịch Lá Phong là vào khoảng tháng 11 và tháng 12. Thời điểm này các loại cây của rừng lá kim đang khoe sắc rực rỡ rất thích hợp để chụp ảnh.

Với cảnh sắc lãng mạn và nhiều kiến trúc độc đáo, Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là một cảnh đẹp hiếm có tại Đà Lạt. Nơi đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh.

4.3. Di chuyển bằng phương tiện gì 

  • Nhiều bạn đến đây sẽ chọn đi bộ để tận hưởng hết tất cả điều hoang dã.
  • Có nhiều người lại chọn đi xe máy.
  • Nhiều người khác thì chọn xe điện.

Tuy nhiên, bạn không biết Taxi Sân Bay Đà Lạt chúng tôi đã có đầy đủ các dịch vụ : xe máy, xe đạp, taxi,… giúp bạn trải nghiệm Đà Lạt một cách trọn vẹn.

Khi đến đây, bạn có thể liên hệ chúng tôi – Taxi Sân Bay Đà Lạt để Thuê xe đi khám phá Đà Lạt. Với nhiều sự lựa chọn khác nhau, thoải mái và phù hợp túi tiền cho du khách. Tại đây

Liên Hệ 

Xe Taxi sân bay Đà Lạt

Địa Chỉ:  85 An Sơn – Phường 4 – Đà Lạt – Lâm Đồng

Điện Thoại:  0857 63 3939

Website: TAXI SÂN BAY ĐÀ LẠT